Danh Mục Sản Phẩm

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

  Nếu quý khách mua xe tại công ty trong trường hợp quên thời gian chăm sóc xe và bảo dưỡng . Chúng tôi sẽ nhắn tin và gọi điện tới quý khách để nhắc nhở để đảm bảo quyền lợi của mọi quý khách hàng . Xin Cám Ơn ! "Hotline Chăm sóc khách hàng04.38588061"
 

Bảo dưỡng định kỳ dành cho mọi khách hàng mua xe tai Honda Nguyễn Trãi

KIỂM TRA ĐỊNH KỲ THỜI HẠN THỰC HIỆN KIỂM TRA ĐỊNH KỲ
Lần 1 1 THÁNG 1000KM
Lần 2

1 THÁNG 1 NGÀY - 4 THÁNG HOẶC 1001KM - 4000KM
Tính theo trường hợp đến trước kể từ ngày mua xe

Lần 3

4 THÁNG 1 NGÀY - 8 THÁNG HOẶC 4001KM - 8000KM
Tính theo trường hợp đến trước kể từ ngày mua xe

Lần 4

8 THÁNG 1 NGÀY - 12 THÁNG HOẶC 8001KM - 12000KM
Tính theo trường hợp đến trước kể từ ngày mua xe

Lần 5

12 THÁNG 1 NGÀY - 18 THÁNG HOẶC 12001KM - 16000KM
Tính theo trường hợp đến trước kể từ ngày mua xe

Lần 6

18 THÁNG 1 NGÀY - 24 THÁNG HOẶC 16001KM - 20000KM
Tính theo trường hợp đến trước kể từ ngày mua xe


Dịch vụ bảo hành Honda

 

WingService_2namBH.jpg

Từ phiên bản Future Neo mới được giới thiệu vào tháng 9 năm 2007, Công ty Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000 km cho cụm động cơ. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng tăng từ 4 lần lên 6 lần. Thông tin chi tiết được liệt kê rõ trong sổ bảo hành. Khách hàng có thể nhận được chế độ bảo hành tại các cửa hàng HEAD hay các trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng (Wing Service Station) ngay cả khi không mua xe trực tiếp từ các cửa hàng HEAD. Honda Việt Nam hy vọng rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sở hữu những chiếc xe máy Honda chất lượng cao với hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Lịch bảo dưỡng

dichvu_17_9.jpg

 

NỘI DUNG CÁC HẠNG MỤC KIỂM TRA ĐỊNH KỲ

Thực hiện kiểm tra xe trước sử dụng ở mỗi thời hạn bảo dưỡng theo lịch

Services_kiemtradinhky_17_9_12.jpg

 

Services_kiemtradinhky_17_9_12_1.jpg

 

Services_kiemtradinhky_17_9_12_2.jpg

 

Services_kiemtradinhky_17_9_12_3.jpg

 

Bang17_9_12_1.jpg


Bang17_9_12_2.jpg

 

Services_kiemtradinhky_17_9_12_F.jpg

 
 
 
 Honda rất chú trọng đến những kỳ kiểm tra này bởi vì đó là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sự bảo quản và độ bền của xe.

Trong 4 lần kiểm tra đầu tiên, chủ xe chỉ phải thanh toán cho phần nguyên vật liệu đã sử dụng (dầu nhớt máy, châm nước,

sạc bình ắc quy, phụ tùng hao mòn tự nhiên), và cho những sửa chữa không bao gồm trong lịch bảo dưỡng

(xem Sách hướng dẫn sử dụng của mỗi loại xe).

Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong

Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc

bảo hành này mới có hiệu lực.

Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ được xác định theo số km hoặc tháng sử dụng

, tính theo trường hợp nào đến trước (xem Phiếu bảo hành)

Trước khi chạy xa, ngoài việc kiểm tra định kỳ cần có sự kiểm tra đặc biệt tại xưởng (quý khách phải chịu chi phí).

Ngoài ra, trước khi chạy xe cần kiểm tra những điểm sau: còi, đèn, quay tay lái,

đèn báo rẽ (signal), phanh (thắng), ly hợp (ambraya), lốp (vỏ), kính chiếu hậu, mức xăng và dầu nhớt máy.

Công ty Honda Việt Nam có quyền sửa đổi các điều kiện của việc bảo hành này hoặc sản phẩm của mình mà

không chịu trách nhiệm về việc áp dụng những thay đổi này cho những xe đã bán trước đó.

 
Không bao gồm trong BH
a. Dầu, mỡ và sạc bình ắc quy.
b. Hao mòn tự nhiên của các phụ tùng và chi tiết theo thời gian sử dụng như :
c. Những phụ kiện và các sửa đổi mà chi tiết đó không phải phụ tùng Honda chính hiệu.
d. Hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do hậu quả của các tai nạn.
e. Hư hỏng do dùng xe để đua hay trong những trường hợp tương tự.
f. Hư hỏng do sử dụng các phụ tùng, hoặc dầu nhớt không chính hiệu.
g. Hư hỏng do thay đổi cơ cấu hoạt động của xe.
h. Hư hỏng trong khi kiểm tra hoặc sửa chữa ở những nơi không phải là CỬA HÀNG hoặc TRẠM DỊCH VỤ được ủy nhiệm.
i. Phai màu tự nhiên của các lớp sơn, các lớp mạ crôm, niken và bọc đệm.
j. Sản phẩm bị mòn và bị ăn mòn do để ngoài trời.
k. Những hiện tượng xảy ra mà Honda thấy không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như tiếng ồn, những rung động nhỏ, và vết rò rỉ dầu.
l. Sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng…
m. Các chi phí cho việc kéo chở xe, liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.
n Bồi thường do mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh hoặc chi phí thuê phương tiện thay thế trong thời gian điều chỉnh sửa chữa xe.

Chỉ duy nhất Honda Việt Nam có toàn quyền đánh giá tất cả các mục trên.

 

 

Không có sản phẩm trong danh mục này.