Nếu quý khách mua xe tại công ty trong trường hợp quên thời gian chăm sóc xe và bảo dưỡng . Chúng tôi sẽ nhắn tin và gọi điện tới quý khách để nhắc nhở để đảm bảo quyền lợi của mọi quý khách hàng . Xin Cám Ơn ! "Hotline Chăm sóc khách hàng : 04.38588061" | |||||||||||||||||||
|
Lịch bảo dưỡng
NỘI DUNG CÁC HẠNG MỤC KIỂM TRA ĐỊNH KỲ Thực hiện kiểm tra xe trước sử dụng ở mỗi thời hạn bảo dưỡng theo lịch
|
Trong 4 lần kiểm tra đầu tiên, chủ xe chỉ phải thanh toán cho phần nguyên vật liệu đã sử dụng (dầu nhớt máy, châm nước,
sạc bình ắc quy, phụ tùng hao mòn tự nhiên), và cho những sửa chữa không bao gồm trong lịch bảo dưỡng
(xem Sách hướng dẫn sử dụng của mỗi loại xe).
Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong
Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc
bảo hành này mới có hiệu lực.
Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ được xác định theo số km hoặc tháng sử dụng
, tính theo trường hợp nào đến trước (xem Phiếu bảo hành)
Trước khi chạy xa, ngoài việc kiểm tra định kỳ cần có sự kiểm tra đặc biệt tại xưởng (quý khách phải chịu chi phí).
Ngoài ra, trước khi chạy xe cần kiểm tra những điểm sau: còi, đèn, quay tay lái,
đèn báo rẽ (signal), phanh (thắng), ly hợp (ambraya), lốp (vỏ), kính chiếu hậu, mức xăng và dầu nhớt máy.
Công ty Honda Việt Nam có quyền sửa đổi các điều kiện của việc bảo hành này hoặc sản phẩm của mình mà
không chịu trách nhiệm về việc áp dụng những thay đổi này cho những xe đã bán trước đó.