Danh Mục Sản Phẩm

Dịch vụ sửa chữa lớn

Dịch vụ sửa chữa lớn
ĐẠI TU XE MÁY - SỬA CHỮA KỸ THUẬT CAO XE PHÂN KHỐI LỚN , XE GA, XE SỐ CÁC THƯƠNG HIỆU
* Trung đại tu - làm hơi - làm côn - làm biên tất cả các loại xe phân khối lớn kỹ thuật cao
* Chuyên gia về các dòng xe phân khối lớn: SH - Space - @ - REBEL và các dòng xe đang thịnh hành
 
 
Chuyên xử lý các pan bệnh khó nhất ! 
 

Kẹt máy là pít - tông bị kẹt cứng trong lòng xylanh không di chuyển được.

Trong vòng 10 phút sau khi máy ngừng, ta đè chân lên cần khởi động ấn nhẹ. Nếu đạp được bình thường thì không phải bị bó máy. Nếu cứng đạp không được là xe đã bị bó máy. Đây là bệnh thường xuyên xảy ra do các nguyên nhân sau:

- Dùng xăng kém chất lượng kết hợp với người sử dụng hay ép ga ,ép số (nguyên nhân này chỉ xảy ra cho người mới biết sử dụng xe).

- Động cơ mới làm máy lại còn trong thời gian chạy rốtđa máy mà người sử dụng thường xuyên chạy tốc độ cao.

- Dùng dầu máy kém chất lượng.

- Hết sạch dầu máy.

Cách xác định nguyên nhân:

- Để 30 - 40 phút cho động cơ nguội. Đạp máy nổ kiểm tra dầu có văng lên hay không.

+ Nếu dầu có văng lên thì nguyên nhân bó máycó thể do (a), (b), (c), ta chỉ cần thay dầu máy mới tuỳ theo từng trường hợp và khuyên người sử dụng.

+Nếu dầu không văng lên là mạch dầu đã nghẹt ta sữa chữa như sau:

Súc lọc dầu:

- Mở ốc xả dầu, trong lúc dầuchảy dùng một đoạn dây thắng đánh tơi xỏ ngựợc lên rồi ve tròn để làm sạch lọc dầu. Nếu dầu cũ xả ra quá dơ ta phải xúc sạch dầu bằng cách đổ dầu tẩy máy vào sau đó cho nổ máy vài phút rồi tự xả tiếp.

- Đổ dầu mới vào đúng dung lượng, chất lượng. Đạp máy nổ thử lại dầu đã văng lên hay chưa. Nếu dầu vẫn chưa lên thực hiện tiếp.

Thông lỗ ghèn:

- Mở catte cánh bướm, đạp máy nổ, xem dầu có trào ra lổ ắc cò ở phía dưới không.

+ Nếu dầu có trào ra ở đây mà không văng lên được lỗ chỉnh xupáp là do lỗ trục cốt cam quá mòn, lỗ dầu ở trên cốt cam bị nghẹt, quên thông lỗ gioăng cánh bướm.

+ Nếu dầu không trào ra lỗ ắc cò phía dưới là nghẹt lỗ ghèn, ta phải thông bằng cách:

+ Dùng vòi bơm gió nén, áp sát vào lỗ ắc cò phía dưới cho thật kín. Mở gió nén hoặc bơm xe đạp, hơi sẽ xì về catte để thông lỗ ghèn, làm vài lần như vậy lỗ ghèn sẽ được thông.

- Đạp máy thử lại xem dầu lên hay chưa, nếu dầu chưa lên ta thực hiện tiếp.

Nâng cụm xylanh, dàn đầu lên để thông lỗ ghèn bằng cây soi:

- Tháo 4 ốc dàn đầu, 2 ốc xylanh, quylát, bộ ốc sên cam.

- Nâng nguyên cụm xylanh, dàn đầu lên 15 - 20 mm. dùng một sợi dây ga hay dây phanh bẻ thành chữ L soi lỗ ghèn.

Lưu ý:

Để không bao giờ bị pan ở hệ thống làm trơn, khi ráp máy ta phải chú ý:

- Không bao giờ tháo bơm nhớt ra khỏi catte nhớt nếu không thay bơm mới.
- Kiểm tra bánh răng điều khiển bơm nhớt, ti điều khiển bơm nhớt nếu hư thì phải thay thế trước khi ráp máy.
- Thông sạch các lỗ nhớt ở catte, ly hợp, xylanh, quylát, cốt cam, cốt máy, ắc cò. . . trước khi ráp máy.
- Tuyệt đối không dùng giẻ để lau chi tiết máy dù là thật sạch.
- Trong quá trình ráp máy, trước khi ráp xylanh, đổ nửa lít nhớt vào catte, lấy chân đè động cơ, một tay đạp cần khởi động, một tay cân xích cam, đạp giò đạp vài lần khi nào thấy nhớt trào lên lỗ ghèn thì mới tiếp tục ráp máy


QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG  TOÀN BỘ

I. QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG
PHẦN ĐẦU XE PHẦN ĐỘNG CƠ HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC  
1. Cân hai vành
2. Sơn chống gỉ hai vành
3. Sơn chống gỉ gầm xe
4. Bảo dưỡng cổ phốt
5. Bảo dưỡng giảm sóc trước
6. Bảo dưỡng phanh trước
7. Chỉnh còi
8. Bảo dưỡng dây công tơ mét
9. Bảo dưỡng tra dầu tay ga,
dây ga  
10. Bảo dưỡng chế hòa khí 
11. Xúc rửa bầu lọc gió
12. Chỉnh sửa chế độ nhiên liệu 
13. Vệ sinh bugi
14. Căn chỉnh xúp páp
15. Bảo dưỡng môtơ đề
16. Điều chỉnh (li hợp) côn
17. Đổ thêm nước, nạp ắc quy
18. Kiểm tra dầu máy
19. Bảo dưỡng nhông xích tải 
20. Bảo dưỡng giảm sóc sau 
21. Bảo dưỡng phanh sau
22. Tra mỡ trục càng sau
23. Tán rút rive biển số chống rung 
24. Kiểm tra cần khởi động, giàn để chân 
25. Xiết lại toàn bộ ốc
trên hệ thống khung xe
26. Rửa xe
 

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
* Tất cả các xe sau khi bảo dưỡng sẽ được bảo hành miễn phí 06 tháng .
* Với các công việc như tăng xích, tra dầu vào xích, tăng phanh, đổ nước ắc quy, xiết lại ốc, kiểm tra độ an toàn của xe, xe được làm miễn phí đối với các loại xe đã bảo dưỡng tại trung tâm.
 
III. LỊCH BẢO DƯỠNG - THAY DẦU ĐỊNH KỲ
* Xe của Quý khách đi được 10.000 km hoặc 01 năm tùy theo từng điều kiện thì Quý khách nên đi bảo dưỡng để bảo đảm độ an toàn cho xe.
* Thay dầu định kỳ: Xe đi được 1.000km Quý khách thay dầu một lần  (dầu lap hộp số sau của xe ga thay khi đi được 3.000km).
 
IV. DỊCH VỤ KHÁM XE KIỂM TRA MIỄN PHÍ
* Quý khách chưa có nhu cầu sửa chữa nhưng muốn kiểm tra tình trạng xe Trung tâm có dịch vụ khám xe miễn phí. Xe của Quý  khách sẽ được kiểm tra máy biên-hơi-con và tất cả các phụ tùng
 
Tại Honda motor quý khách có thể đặt lịch sửa chữa bảo dưỡng lớn trước tại đây nhằm tránh tình trạng đến Xưởng phải chờ đợi mất thời gian của mình
Đặt lịch sửa chữa trước tại đây http://form.jotform.me/form/22272627273453
Không có sản phẩm trong danh mục này.
Tư vấn trên FACEBOOK