Danh Mục Sản Phẩm

Dịch vụ "Sửa chữa lưu động (WingService)"

Dịch vụ "Sửa chữa lưu động (WingService)"

Dịch vụ bảo dưỡng mới, tận nơi, xử lý sự cố trên đường cho khách hàng, tăng thêm niềm vui cho khách hàng
01-10-2012

WingService_logo.jpg

 

Từ ngày 29/9/2007, tại Hà Nội, Honda Motor Nguyễn Trãi đã chính thức bắt đầu một chiến dịch mới với hệ thống dịch vụ hoàn hảo mang lại niềm vui mới cho khách hàng.

Hotline Sửa chữa lưu động : 0912 014 226 gặp anh Hiền

Dịch vụ bảo dưỡng lưu động ( Wing Service)
WingService_BDLD.jpg

 

Được trang bị hiện đại như các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và các Trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng (Wing Service Station), Dịch vụ bảo dưỡng lưu động (Wing Service) bao gồm 4 bàn nâng cùng hệ thống dụng cụ sửa chữa hoàn hảo phục vụ cho khách hàng trên cả nước. Với Dịch vụ bảo dưỡng lưu động, khách hàng ở vùng sâu, vùng xa nơi chưa có hệ thống cửa hàng HEAD, sẽ có cơ hội được kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe miễn phí. Với trang bị hơn 50 xe sửa chữa lưu động, giải quyết các sự  cố trên đường cho khách hàng và Chiếc xe chuyên dụng “Wing Service” hoạt động ở mỗi khu vực từ 2 đến 3 ngày sẽ mang lại niềm vui trọn vẹn cho khách hàng. Dự kiến, từ ngày 29/9 đến tháng 12 năm 22012, Wing Service sẽ đến với khách hàng ở 14 tỉnh, thành phố.

Dịch vụ bảo hành Honda

WingService_TTTVKT.jpg

Từ phiên bản Future Neo mới được giới thiệu vào tháng 9 năm 2007, Công ty Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000 km cho cụm động cơ.


Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng tăng từ 4 lần lên 6 lần. Thông tin chi tiết được liệt kê rõ trong sổ bảo hành. Khách hàng có thể nhận được chế độ bảo hành tại các cửa hàng HEAD hay các trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng (Wing Service Station) ngay cả khi không mua xe trực tiếp từ các cửa hàng của chúng tôi.


Honda Motor Nguyễn Trãi hy vọng rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sở hữu những chiếc xe máy Honda chất lượng cao với hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

WingService_2namBH.jpg Từ phiên bản Future Neo mới được giới thiệu vào tháng 9 năm 2007, Công ty Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000 km cho cụm động cơ. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng tăng từ 4 lần lên 6 lần. Thông tin chi tiết được liệt kê rõ trong sổ bảo hành. Khách hàng có thể nhận được chế độ bảo hành tại các cửa hàng HEAD hay các trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng (Wing Service Station) ngay cả khi không mua xe trực tiếp từ các cửa hàng HEAD. Honda Việt Nam hy vọng rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sở hữu những chiếc xe máy Honda chất lượng cao với hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

 

Không có sản phẩm trong danh mục này.
Tư vấn trên FACEBOOK